วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2552

๑. ดวงดาวมีอิทธิพลต่อชีวิตเราจริงหรือ?

เมื่อพระอาทิตย์ย่อมทำให้เราร้อนกระสับกระส่วยได้ พระจันทร์ทำให้เรารู้สึกสงบเย็นสบายใจได้ฉันใด ถ้ามองให้ซึ้งแล้ว ดาวทั้งหลายก็ย่อมมีส่วนสัมพันธ์กับชีวิตมนุษย์ฉันนั้น นักวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ก็พูดว่าเวลาเรายกนิ้วมือเดียวก็มีส่วนสัมพันธ์ทั่วจักรวาล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น