วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

คู่พลังคิดเชิงวิพากษ์

สมพลแปลว่ามีกำลังอยู่เสมอ ดาวคู่สมพล ๔ คู่ คือ ๑๖ ๒๘ ๓๕ และ ๔๗ สี่คู่ร่วมพลัง สานสร้างพลังอันเข้มแข็ง ส่งเสริมเติมพลังแก่กันขับเคลื่อนตามวิถีแห่งโลกธรรมแปด ลาภ ยศ สรรเสริญ และ สุข หรือ ตรงข้าม แม้ว่าดาวดวงใดดวงหนึ่งในคู่กันจะตกในราศีที่ทำให้เป็นนิจ หรือ ประแต่เมื่อมาอยู่ในตำแหน่งคู่สมพลกันแล้วย่อมทำให้ดาวคู่นั้นกลับมีพลังขึ้นมาอีกได้ เป็นเจ้าเรือนภพอะไรก็ทำให้ภพนั้นเข้มแข็งขึ้น
คู่สมพล ๓๕ ในราศีธนู ให้คุณค่าเด่นมากสูงกว่าคู่สมพลอื่น ๆ ให้คุณด้านเกียรติยศ ชื่อเสียง อำนาจ การปกครอง การบังคับบัญชา การเป็นหัวหน้า ผู้นำหรือเจ้าใหญ่นายโตเลยทีเดียว
คู่สมพล ๓๕ โดยทั่วไป เป็นคู่ที่ให้กำลังด้านสติปัญญา ความคิดที่เฉียบขาดรุนแรง การแตกหักรวดเร็ว เช่น คิดปฏิวัติสังคมเป็นต้น เจ้าแห่งสงคราม และ เหตุผล สานพลังเชื่อมโยงกันทำให้มีพลังความคิดเด็ดเดี่ยวตั้งมั่นจริงจัง สังเกตชายเจ้าชู้ทั้งหลายซึ่งจีบสาวให้ตายใจก็กลุ่มรวมพลัง ๓๕ นี้แหละ ผู้สมัครผู้แทนที่ใช้ความคิดเชิงวิพากษ์ดุดัน รุนแรง คมเข้มด้วยเหตุผลจนผองชนเทคะแนนให้อย่างล้นหลามก็บุคคลที่มี ๓๕ ในดวงชะตาทั้งนั้น เมื่อจะกล่าวถึงคนหัวรุนแรงก็คนที่ต้นทุนกรรมเป็นเช่นนี้เอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น